Starbucks có thể thay đổi nhận thức nhân viên sau đợt "đóng cửa tập huấn"?

Khủng hoảng: Vào cuối tháng 04/2018, 2 người đàn ông da đen đã bị bắt khi đang đợi bạn tại 1 quán cà phê Starbucks ở Philadelphia, bang Pennsylvania. Một nhân viên của quán đã gọi cảnh sát và nói rằng những người này không chịu mua hàng hay rời đi.

 

Xem tiếp...

5 lỗi mà những nhà quản lý mới, những doanh nghiệp nhỏ, gia đình thường gặp phải

5 lỗi mà những nhà quản lý mới, những doanh nghiệp nhỏ, gia đình thường gặp phảiLàm người quản lý không dễ, nhất là khi bạn lần đầu quản lý hoặc tự lập nghiệp. Có rất nhiều điều trong luật lao động và rất khó để ghi nhớ tất cả. Thêm vào đó, việc quản lý con người sẽ không đơn giản và nguyên tắc như khi làm việc với máy móc.   

 

Xem tiếp...

3 điều cần quan tâm khi tuyển dụng thế hệ Z

3 điều cần quan tâm khi tuyển dụng thế hệ ZCó thể bạn đã đọc qua một số bài viết về Millennials (thế hệ Y). Các nhà tiếp thị và nhà tuyển dụng cũng đã bỏ ra hàng giờ và nguồn lực để biến Millennials thành khách hàng và nhân viên trung thành. Thật không may, tất cả các nghiên cứu này sẽ sớm phải cập nhật thêm nữa vì trong thập kỷ tiếp theo sẽ được dành để tìm hiểu và nghiên cứu về thế hệ Z: những người kế thừa thế hệ Y.

 

Xem tiếp...

3 cách để phỏng vấn thôi việc trở nên hiệu quả hơn

3 cách để phỏng vấn thôi việc trở nên hiệu quả hơnPhỏng vấn nghỉ việc là một con dao hai lưỡi: Công ty của bạn muốn khai thác thông tin từ nhân viên sắp ra đi về cách cải thiện, nhưng những người nhân viên sẽ có ít động lực để cung cấp đầy đủ một cách trung thực, chính xác về lý do thực sự cho việc rời khỏi công ty của họ.

 

Xem tiếp...

Gửi quản lý: Hãy thân thiện, nhưng không phải một người bạn

Gửi quản lý: Hãy thân thiện, nhưng không phải một người bạn Chúng ta thường dành nhiều thời gian cho công việc hơn là cho bạn bè và đôi khi hơn cả thời gian dành cho gia đình. Do đó, kết bạn tại nơi làm việc có vẻ là một việc hiển nhiên nên có. Bạn có thể biết nhân viên của bạn có sở thích uống cafe, những bộ phim họ thích, và hoàn cảnh gia đình họ. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ gọi họ là bạn bè.

 

Xem tiếp...

Hài lòng trong công việc không mang đến mong muốn cống hiến ở nhân viên

Hài lòng trong công việc không mang đến mong muốn cống hiến ở nhân viênTheo thuyết hai nhân tố, Frederick Herzberg, ông cho rằng con người bị ảnh hưởng bởi hai yếu tố: Yếu tố động lực và yếu tốt duy trì. Tuy nhiên, nhiều nhà quản trị nhầm lẫn rằng sự hài lòng của nhân viên có thể tăng động lực làm việc của họ.

 

Xem tiếp...

Xây dựng lại niềm tin của nhân viên sau scandal của doanh nghiệp

Xây dựng lại niềm tin của nhân viên sau scandal của doanh nghiệp“Tổ chức cần phải minh bạch khi trả lời về các hành vi sai trái của những người lãnh đạo”

 

Xem tiếp...

Hãy Liên Hệ Với Chúng Tôi!

  • Tổng đài: (84 28) 730 000 44
  •  
  • Tư Vấn GP PM (HCM)
  • Hotline: 0914 805 088
  • Tư Vấn GP PM Nhân Sự (HN)
  • Hotline: 0979 007 069
  • Tư Vấn GP PM (Đà Nẵng)
  • Hotline: 0949 20 99 00
  •  
  • Phản Hồi Về Chất Lượng
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Hotline : 0944 617 589
  •