VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
|
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CUSTOMER SUPPORT)
|
ĐỊA ĐIỂM
|
Hồ Chí Minh
|
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
|
Tương tác với Khách hàng
-
Tham gia họp tiếp nhận dự án Bảo hành/ Bảo trì với khách hàng và cấp quản lý.
-
Tiếp nhận các vấn đề từ Khách hàng
-
Trao đổi hướng xử lý vấn đề trong quá trình bảo trì phần mềm qua email, điện thoại hoặc các công cụ giao tiếp cơ bản.
-
Cập nhật hệ thống phần mềm, sau khi xử lý các phát sinh.
-
Sao lưu và phục hồi cơ sở dữ liệu, hệ thống phần mềm theo yêu cầu (nếu có).
Tương tác trong Nội bộ
-
Được đào tạo và tái đào tạo nghiệp vụ phần mềm (với nhân viên mới).
-
Ghi nhận các vấn đề phát sinh theo phản hồi của khách hàng.
-
Phân loại vấn đề, trực tiếp giải quyết hoặc chuyển đến bộ phận có liên quan xử lý.
-
Cập nhật danh sách yêu cầu của khách hàng lên công cụ quản lý của bộ phận.
-
Báo cáo định kỳ công tác chăm sóc khách hàng đến khách hàng dự án.
-
Thực hiện các công việc có liên quan đến bộ phận theo yêu cầu của cấp quản lý.
|
YÊU CẦU/MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
|
-
Tiếp nhận dự án bảo hành bảo trì theo phân công của trưởng bộ phận.
-
Đảm bảo khách hàng hài lòng với phần mềm và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
-
Đảm bảo tái ký hợp đồng bảo trì đúng hạn.
-
Phối hợp và tương tác tốt với các phòng ban để giải quyết yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
-
Tuân thủ theo các quy định, quy trình của công ty và nội bộ phòng.
-
Hoàn thành tốt các chỉ tiêu KPIs được giao vì mục tiêu chung của công ty.
|
KỸ NĂNG
|
-
Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành CNTT/Hệ thống Thông tin quản lý.
-
Có hiểu biết về công cụ phát triển phần mềm, website trên nền tảng .NET.
-
Nắm vững kiến thức về cơ sở dữ liệu SQL Server.
-
Đã từng sử dụng hoặc triển khai phần mềm quản lý nhân sự tiền lương (ưu tiên).
-
Có tinh thần học hỏi, khả năng làm việc nhóm và độc lập dưới áp lực cao.
-
Yêu cầu Tiếng Anh: đọc hiểu.
|
QUYỀN LỢI
|
-
Được đào tạo phần mềm, qui trình và công cụ làm việc.
-
Được hưởng quyền lợi theo luật Lao động.
-
Thưởng lễ, Tết và các khoản phúc lợi khác, Công Đoàn.
-
Thưởng theo dự án, hoàn thành công việc.
-
Teambuilding hàng năm.
|
THÔNG TIN LIÊN HỆ
|
Phòng Hành Chính – Nhân Sự
-
Toà nhà VnResource, 41/7 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Q. Gò Vấp, TP.HCM.
-
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
-
Điện thoại liên lạc: 0918 909 905 (Ms.Kha)
|