Nhân viên CSKH (Customer Support)

VỊ TRÍ CÔNG VIỆC

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CUSTOMER SUPPORT)

ĐỊA ĐIỂM

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tương tác với Khách hàng

  • Tham gia họp tiếp nhận dự án Bảo hành/ Bảo trì với khách hàng và cấp quản lý.
  • Tiếp nhận các vấn đề từ Khách hàng
  • Trao đổi hướng xử lý vấn đề trong quá trình bảo trì phần mềm qua email, điện thoại hoặc các công cụ giao tiếp cơ bản.
  • Cập nhật hệ thống phần mềm, sau khi xử lý các phát sinh.
  • Sao lưu và phục hồi cơ sở dữ liệu, hệ thống phần mềm theo yêu cầu (nếu có).

Tương tác trong Nội bộ

  • Được đào tạo và tái đào tạo nghiệp vụ phần mềm (với nhân viên mới).
  • Ghi nhận các vấn đề phát sinh theo phản hồi của khách hàng.
  • Phân loại vấn đề, trực tiếp giải quyết hoặc chuyển đến bộ phận có liên quan xử lý.
  • Cập nhật danh sách yêu cầu của khách hàng lên công cụ quản lý của bộ phận.
  • Báo cáo định kỳ công tác chăm sóc khách hàng đến khách hàng dự án.
  • Thực hiện các công việc có liên quan đến bộ phận theo yêu cầu của cấp quản lý.

YÊU CẦU/MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận dự án bảo hành bảo trì theo phân công của trưởng bộ phận.
  • Đảm bảo khách hàng hài lòng với phần mềm và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Đảm bảo tái ký hợp đồng bảo trì đúng hạn.
  • Phối hợp và tương tác tốt với các phòng ban để giải quyết yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
  • Tuân thủ theo các quy định, quy trình của công ty và nội bộ phòng.
  • Hoàn thành tốt các chỉ tiêu KPIs được giao vì mục tiêu chung của công ty.

KỸ NĂNG

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành CNTT/Hệ thống Thông tin quản lý.
  • Có hiểu biết về công cụ phát triển phần mềm, website trên nền tảng .NET.
  • Nắm vững kiến thức về cơ sở dữ liệu SQL Server.
  • Đã từng sử dụng hoặc triển khai phần mềm quản lý nhân sự tiền lương (ưu tiên).
  • Có tinh thần học hỏi, khả năng làm việc nhóm và độc lập dưới áp lực cao.
  • Yêu cầu Tiếng Anh: đọc hiểu.

QUYỀN LỢI

  • Được đào tạo phần mềm, qui trình và công cụ làm việc.
  • Được hưởng quyền lợi theo luật Lao động.
  • Thưởng lễ, Tết và các khoản phúc lợi khác, Công Đoàn.
  • Thưởng theo dự án, hoàn thành công việc.
  • Teambuilding hàng năm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Phòng Hành Chính – Nhân Sự

  • Toà nhà VnResource, 41/7 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Q. Gò Vấp, Tp. HCM, VN.
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Điện thoại liên lạc: (84 28) 6253.0000 - Ext: 120 (Ms.Kha)

 

Share

Hãy Liên Hệ Với Chúng Tôi!

  • Tổng đài: (84 28) 730 000 44
  •  
  • Tư Vấn GP PM (HCM)
  • Hotline: 0914 805 088
  • Tư Vấn GP PM Nhân Sự (HN)
  • Hotline: 0979 007 069
  • Tư Vấn GP PM (Đà Nẵng)
  • Hotline: 0949 20 99 00
  •  
  • Phản Hồi Về Chất Lượng
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Hotline : 0944 617 589