VỊ TRÍ CÔNG VIỆC |
CSA – NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
|
ĐỊA ĐIỂM |
|
MÔ TẢ CÔNG VIỆC |
Mục tiêu Công việc:
- Nắm vững thông tin Khách hàng cần chăm sóc.
- Khảo sát độ hài lòng của khách hàng theo định kỳ.
- Phối hợp, tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của Khách hàng.
- Theo dõi thời hạn và thực hiện các thủ tục Bảo hành Bảo trì.
- Tuân thủ các quy trình, quy định của công ty (bao gồm sử dụng phần mềm quản lý, báo cáo công việc…).
Mục tiêu Doanh số:
- Đảm bảo mục tiêu doanh số Bảo trì theo lộ trình.
- Đảm bảo mục tiêu doanh số Nâng cấp dịch vụ/ tính năng hệ thống.
Mục tiêu Phát triển:
- Liên tục cập nhật tính năng/ dịch vụ mới của hệ thống.
- Góp ý xây dựng đào tào và phát triển nguồn lực Nội bộ.
- Đề xuất các phương thức nâng cao doanh thu Bảo trì/ Dịch vụ.
|
YÊU CẦU |
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hoặc Trung cấp kinh doanh thương mại.
- Kinh nghiệm là Nhân viên Kinh Doanh hàng hóa, dịch vụ.
- Có hiểu biết về một trong những lĩnh vực sau: nghiệp vụ quản lý hoặc phần mềm quản lý nhân sự, các dự án CNTT.
|
QUYỀN LỢI |
- Thu nhập cơ bản từ 07 – 12 triệu VNĐ/ 01 tháng. (Xét kết quả KPIs theo mục tiêu công việc 02 lần/ 01 năm, điều chỉnh thu nhập cơ bản tháng).
- Tổng thu nhập hàng năm từ 13 – 16 tháng Lương bình quân, bao gồm thưởng doanh thu bảo trì và nâng cấp dịch vụ, thưởng kết quả cuối năm (Lễ Tết).
- Được hưởng quyền lợi theo quy định của nhà nước, có BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn…
- Thưởng lễ, Tết và các khoản phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động.
- Teambuilding hàng năm và các benefit hấp dẫn khác.
|
THÔNG TIN LIÊN HỆ |
Phòng Hành Chính – Nhân Sự
- Địa chỉ: Toà nhà VnResource, 41/7 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Q. Gò Vấp, TP.HCM
- Email: tuyendung@vnresource.vn
- Điện thoại liên lạc: 0918 909 905 (Ms Kha)
|