Trang chủ CSA – Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CSA – Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

VỊ TRÍ CÔNG VIỆC

CSA – NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

ĐỊA ĐIỂM
  • Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC Mục tiêu Công việc:

  • Nắm vững thông tin Khách hàng cần chăm sóc.
  • Khảo sát độ hài lòng của khách hàng theo định kỳ.
  • Phối hợp, tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của Khách hàng.
  • Theo dõi thời hạn và thực hiện các thủ tục Bảo hành Bảo trì.
  • Tuân thủ các quy trình, quy định của công ty (bao gồm sử dụng phần mềm quản lý, báo cáo công việc…).

Mục tiêu Doanh số:

  • Đảm bảo mục tiêu doanh số Bảo trì theo lộ trình.
  • Đảm bảo mục tiêu doanh số Nâng cấp dịch vụ/ tính năng hệ thống.

Mục tiêu Phát triển:

  • Liên tục cập nhật tính năng/ dịch vụ mới của hệ thống.
  • Góp ý xây dựng đào tào và phát triển nguồn lực Nội bộ.
  • Đề xuất các phương thức nâng cao doanh thu Bảo trì/ Dịch vụ.
YÊU CẦU
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hoặc Trung cấp kinh doanh thương mại.
  • Kinh nghiệm là Nhân viên Kinh Doanh hàng hóa, dịch vụ.
  • Có hiểu biết về một trong những lĩnh vực sau: nghiệp vụ quản lý hoặc phần mềm quản lý nhân sự, các dự án CNTT.
QUYỀN LỢI
  • Thu nhập cơ bản từ 07 – 12 triệu VNĐ/ 01 tháng. (Xét kết quả KPIs theo mục tiêu công việc 02 lần/ 01 năm, điều chỉnh thu nhập cơ bản tháng).
  • Tổng thu nhập hàng năm từ 13 – 16 tháng Lương bình quân, bao gồm thưởng doanh thu bảo trì và nâng cấp dịch vụ, thưởng kết quả cuối năm (Lễ Tết).
  • Được hưởng quyền lợi theo quy định của nhà nước, có BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn…
  • Thưởng lễ, Tết và các khoản phúc lợi khác.
  • Môi trường làm việc thoải mái, năng động.
  • Teambuilding hàng năm và các benefit hấp dẫn khác.
THÔNG TIN LIÊN HỆ Phòng Hành Chính – Nhân Sự

  • Địa chỉ: Toà nhà VnResource, 41/7 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: tuyendung@vnresource.vn
  • Điện thoại liên lạc: 0918 909 905 (Ms Kha)

 

Gửi liên hệ
0914.805.088