Trang chủ Nhân Viên CS (Customer Support)_ĐN

Nhân Viên CS (Customer Support)_ĐN

 

VỊ TRÍ CÔNG VIỆC

NHÂN VIÊN CS (Lĩnh vực triển khai phần mềm)

ĐỊA ĐIỂM Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC Tương tác với Khách hàng

  • Tham gia họp tiếp nhận dự án Bảo hành/ Bảo trì với khách hàng và cấp quản lý.
  • Tiếp nhận các vấn đề từ Khách hàng
  • Trao đổi hướng xử lý vấn đề trong quá trình bảo trì phần mềm qua email, điện thoại hoặc các công cụ giao tiếp cơ bản.
  • Cập nhật hệ thống phần mềm, sau khi xử lý các phát sinh.
  • Sao lưu và phục hồi cơ sở dữ liệu, hệ thống phần mềm theo yêu cầu (nếu có).

Tương tác trong Nội bộ

  • Được đào tạo và tái đào tạo nghiệp vụ phần mềm (với nhân viên mới).
  • Ghi nhận các vấn đề phát sinh theo phản hồi của khách hàng.
  • Phân loại vấn đề, trực tiếp giải quyết hoặc chuyển đến bộ phận có liên quan xử lý.
  • Cập nhật danh sách yêu cầu của khách hàng lên công cụ quản lý của bộ phận.
  • Báo cáo định kỳ công tác chăm sóc khách hàng đến khách hàng dự án.
  • Thực hiện các công việc có liên quan đến bộ phận theo yêu cầu của cấp quản lý.
YÊU CẦU/MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
  • Tiếp nhận dự án bảo hành bảo trì theo phân công của trưởng bộ phận.
  • Đảm bảo khách hàng hài lòng với phần mềm và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Đảm bảo tái ký hợp đồng bảo trì đúng hạn.
  • Phối hợp và tương tác tốt với các phòng ban để giải quyết yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
  • Tuân thủ theo các quy định, quy trình của công ty và nội bộ phòng.
  • Hoàn thành tốt các chỉ tiêu KPIs được giao vì mục tiêu chung của công ty.
KỸ NĂNG
  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành CNTT/Hệ thống Thông tin quản lý.
  • Có hiểu biết về công cụ phát triển phần mềm, website trên nền tảng .NET.
  • Nắm vững kiến thức về cơ sở dữ liệu SQL Server.
  • Có tinh thần học hỏi, khả năng làm việc nhóm và độc lập dưới áp lực cao.
  • Yêu cầu Tiếng Anh: đọc hiểu.
QUYỀN LỢI
  • Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.
  • Được đào tạo phần mềm, qui trình và công cụ làm việc.
  • Được hưởng quyền lợi theo luật Lao động.
  • Thưởng lễ, Tết và các khoản phúc lợi khác, Công Đoàn.
  • Thưởng theo dự án, hoàn thành công việc.
  • Teambuilding hàng năm.
THÔNG TIN LIÊN HỆ Phòng Hành Chính – Nhân Sự:

  • Tòa Nhà VnResource: 41/7 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Q. Gò Vấp, TP.HCM            Email: tuyendung@vnresource.vn _ phone: 0918 909 905 (Ms.Kha)
  • Văn phòng Đà Nẵng: Tầng 3, 145 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q.Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng      Email: tin.thai@vnresource.vn _ phone: 0949 20 99 00 (Mr.Tín)

 

Gửi liên hệ
0914.805.088