Trang chủ Tin dự án Anh Ngữ Quốc Tế ASEM VIETNAM thực hiện chuyển đổi số toàn diện công tác quản lý đào tạo với giải pháp VnResource EBM Pro

Anh Ngữ Quốc Tế ASEM VIETNAM thực hiện chuyển đổi số toàn diện công tác quản lý đào tạo với giải pháp VnResource EBM Pro

Ngày 22/07/2024, buổi lễ khởi động Dự án Phần mềm Quản lý đào tạo VnResource EBM Pro tại CÔNG TY TNHH TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ ASEM VIỆT NAM đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Anh Ngữ Quốc Tế ASEM VIETNAM thực hiện chuyển đổi số toàn diện công tác quản lý đào tạo với giải pháp VnResource EBM Pro

Anh Ngữ Quốc Tế ASEM Vietnam là trung tâm đào tạo Anh ngữ duy nhất tại Bắc Miền Trung đạt tiêu chuẩn quốc tế, từ cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước, đến quy trình kiểm soát chất lượng đào tạo. Trong những năm qua, ASEM Vietnam luôn là sự lựa chọn cho các bạn học sinh – sinh viên, các quý vị phụ huynh cùng các Sở ban ngành và doanh nghiệp trên địa bàn cho dịch vụ tư vấn du học và đào tạo Anh ngữ.

Một trong những giải pháp tốt nhất nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy tại ASEM Vietnam là quy trình tuyển dụng, giám sát và quản lý chặt chẽ đối với đội ngũ giáo viên. Bên cạnh đó, hằng tuần trường đều tổ chức các cuộc họp chuyên môn cho giáo viên, và hằng tháng là các buổi seminar cùng sự góp mặt của các chuyên gia trong và ngoài nước trên toàn quốc tham dự.

Hiện nay ASEM Vietnam đã xây dựng được một đội ngũ nhân lực hùng hậu với 50 người Việt nam, trong đó có 2 tiến sỹ, 36 thạc sỹ, và 5 giáo viên người Mỹ, cùng 15 nhân viên văn phòng. Số phòng học tại 2 cơ sở đào tạo là 25 phòng, và 02 phòng lab. Trong 4 năm trở lại đây, hàng năm ASEM Vietnam đào tạo gần 6000 lượt học viên.

Anh Ngữ Quốc Tế ASEM VIETNAM thực hiện chuyển đổi số toàn diện công tác quản lý đào tạo với giải pháp VnResource EBM Pro - 1

Nhằm hướng đến mục tiêu chuyển đổi số giáo dục toàn diện và nâng cao tính chuyên nghiệp trong quản lý tại trung tâm, ASEM Vietnam quyết định lựa chọn phần mềm quản lý đào tạo VnResource EBM Pro được triển khai bởi VnResource. Khi triển khai giải pháp, trung tâm sẽ giải quyết được những bài toán khó về nhân sự và học vụ như: theo dõi lộ trình học, đánh giá và chăm sóc đúng thực trạng của họ viên,… Về việc quản lý nhân sự trong trung tâm, VnResource EBM Pro giúp ban quản lý đánh giá được năng suất làm việc của từng nhân viên, giáo viên từ đó kiểm soát được quy trình làm việc cũng như quá trình dạy học và thời gian giảng dạy của giáo viên, từ đó hiệu suất quản lý và hiệu quả làm việc cũng được gia tăng đáng kể.

Chọn VnResource là đối tác đồng hành, Asem Vietnam cũng mong muốn khai thác và sử dụng triệt để các tính năng trên hệ thống nhằm nâng cao hiệu quả quản lý và gia tăng trải nghiệm cho học viên và phụ huynh tại trung tâm.

VnResource tự hào được các đối tác đánh giá là nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số quản lý đào tạo uy tín và chất lượng. Hai bên dự án VnResource và ASEM Vietnam sẽ nỗ lực hết mình đưa dự án đến giai đoạn go-live thành công và vượt tiến độ.

Gửi liên hệ
0914004800