Trang chủ Tin dự án VIEDU Thực Hiện Chuyển Đổi Số Toàn Diện Công Tác Quản Lý Đào Tạo Với Giải Pháp VnResource EBM Pro

VIEDU Thực Hiện Chuyển Đổi Số Toàn Diện Công Tác Quản Lý Đào Tạo Với Giải Pháp VnResource EBM Pro

Vừa qua, buổi lễ khởi động Dự án Phần mềm Quản lý đào tạo VnResource EBM Pro tại VIEDU đã diễn ra thành công tốt đẹp.

VIEDU là hệ thống giáo dục, cung cấp chương trình học thuật và chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế cùng với môi trường học được tạo điều kiện tiếp cận với môi trường ở nước ngoài. Với mong muốn trẻ em Việt Nam được tiếp xúc với nền tinh hoa giáo dục quốc tế để phát triển đóng góp cho đất nước và thế giới. Nhà trường đầu tư vào chương trình chất lượng cao và cơ sở vật chất tiêu chuẩn với phòng học, phòng chức năng và khu thể thao ngoài trời phù hợp cho hoạt động học tập và hoạt động thể lực của trẻ.

Nhằm hướng đến mục tiêu chuyển đổi số giáo dục toàn diện và nâng cao tính chuyên nghiệp trong quản lý tại trung tâm, VIEDU quyết định lựa chọn phần mềm quản lý đào tạo VnResource EBM Pro được triển khai bởi VnResource với phạm vi như CRM, hệ thống tổng đài Call Center, tích hợp với hệ thống SAP và nhiều chức năng mở rộng khác.

Chọn VnResource là đối tác đồng hành, VIEDU cũng mong muốn khai thác và sử dụng triệt để các tính năng trên hệ thống nhằm nâng cao hiệu quả quản lý và gia tăng trải nghiệm cho học viên và phụ huynh tại trung tâm.

Đại diện Ban dự án hai bên

 Chúc cho Dự án thành công tốt đẹp và đạt mục tiêu Nghiệm thu thần tốc như cam kết trong buổi kick-off.

Gửi liên hệ
0914004800