Trang chủ Tin dự án Nghiệm Thu Dự Án VnResource HRM Pro Tại Honda Việt Nam

Nghiệm Thu Dự Án VnResource HRM Pro Tại Honda Việt Nam

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực phần mềm quản lý nhân sự cùng với đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, VnResource đã đáp ứng được tất cả các yêu cầu về phần mềm quản lý nhân sự của Ban lãnh đạo cũng như đội ngũ công nhân viên của Honda Việt Nam.

VnResource luôn chú trọng dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, thái độ hỗ trợ tận tâm và chuyên nghiệp. Sau gần 6 tháng triển khai, VnResource đã tiến hành nghiệm thu dự án theo đúng tiến độ như đã cam kết ban đầu, và nhận được sự đánh giá cao từ Honda Việt Nam.

Phản hồi tích cực từ khách hàng Honda Việt Nam

 “Qua quá trình khảo sát và đánh giá khắt khe, thay vì chọn đầu tư giải pháp quản trị nhân sự của nước ngoài, tập đoàn Honda Việt Nam đã lựa chọn VnResource để thay thế cho giải pháp quản trị nhân sự cũ. Sau 6 tháng triển khai và đưa vào sử dụng thực tế từ tháng 07/2014, đến nay chúng tôi hài lòng với chất lượng giải pháp, lợi ích của phần mềm mang lại, dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và sự chuyên nghiệp của các bạn. Chúng tôi mong rằng các bạn tiếp tục không ngừng phát triển giải pháp phần mềm nhân sự tốt nhất này để tương xứng vai trò là một trong những đối tác phần mềm chiến lược của Honda Việt Nam.”   

Anh Nguyễn Huy Trung – Trường Phòng Hành Chính Nhân Sự

Đánh giá cao của khách hàng là phương châm và thành công của dự án VnResource HRM Pro tại Honda Việt Nam cũng chính là bước ngoặt giúp VnResource khẳng định thương hiệu hạng top trong ngành phần mềm quản lý nhân sự, chấm công, tính lương,… Bên cạnh thành công của phần mềm quản lý nhân sự VnResource HRM Pro,  Honda tiếp tục triển khai thêm các module căn tin Ăn ca, giặt là,… cho Nhà máy của Honda Việt Nam.

Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, VnResource không ngừng cải tiến dịch vụ, nâng cấp các phiên bản mới nhất, triển khai, hỗ trợ khách hàng tận tình và chuyên nghiệp nhằm thiết lập một mối quan hệ đối tác lâu dài, cũng như vươn lên tầm cao mới trong lĩnh vực phần mềm quản lý nhân sự hàng đầu tại Việt Nam.

Gửi liên hệ
0914004800