Trang chủ Tin dự án Isuzu Việt Nam triển khai phần mềm VnResource HRM Pro cho công tác quản lý nhân sự

Isuzu Việt Nam triển khai phần mềm VnResource HRM Pro cho công tác quản lý nhân sự

Ngày 03/07/2019, Isuzu Việt Nam và VnResouce đã tiến hành khởi động dự án triển khai Phần mềm Quản lý Nhân sự HRM Pro với sự có mặt của đại diện hai bên.

Isuzu là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các loại xe thể thao, việt dã, xe buýt, xe tải cũng như các loại máy tổng thành. Hoạt động trên phạm vi toàn cầu, Isuzu nổi tiếng trong việc thiết kế các loại xe với chất lượng siêu hạng, tính năng tuyệt vời.

Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam (thành lập năm 1995), là doanh nghiệp liên doanh Việt – Nhật, hoạt động trong lĩnh vực lắp ráp & phân phối các sản phẩm xe thương mại nhãn hiệu Isuzu – thương hiệu hàng đầu thế giới về xe thương mại & động cơ Diesel. Với nhà máy lắp ráp đầu tư hiện đại theo công nghệ Nhật Bản tọa lạc tại quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nỗ lực hết mình để giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu xe thương mại hàng đầu thế giới, Isuzu luôn chú trọng vào đầu tư dây chuyền sản xuất các trang thiết bị và ứng dụng công nghệ nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng và độ bền ưu việt cùng chế độ chăm sóc khách hàng tối ưu, chu đáo.

Đại diện VnResource và Isuzu Việt Nam cũng thể hiện quyết tâm phối hợp hoàn thành dự án thành công tốt đẹp

Bước tiếp con đường phát triển, giữ vững vị trí hàng đầu của mình, Isuzu Việt Nam đã chọn VnResource cùng đồng hành trong công tác quản lý nhân sự. Sự đồng điệu trong nhận thức “Sản phẩm tốt nhất là sản phẩm không ngừng cải tiến” cùng kinh nghiệm triển khai thành công cho các khách hàng trong lĩnh vực công nghệ ô tô như Honda, Thaco, Hyundai,… ,VnResource tin rằng những giải pháp mang lại sẽ đóng góp tối đa cho sự phát triển của Isuzu trong chiến lược quản lý nhân sự sắp tới.

Luôn cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng, VnResource mong muốn sẽ đáp ứng tốt những kỳ vọng của quý khách hàng khi quyết định để VnResource cùng đồng hành trên con đường vươn đến những thành công mới.

Gửi liên hệ
0914004800