Trang chủ Tin dự án AMATA Biên Hòa khởi động triển khai dự án HRM Pro của VnResource

AMATA Biên Hòa khởi động triển khai dự án HRM Pro của VnResource

Ngày 09/03/2018 vừa qua, Công ty cổ phần Amata Biên Hòa đã chính thức khởi động dự án Triển khai Giải pháp Phần mềm Quản trị Nhân sự VnResource HRM Pro.

Amata là một Tập đoàn đầu tư Thái có tiếng trên trường quốc tế ở vai trò nhà phát triển khu công nghiệp với khách hàng là những top thương hiệu ở nhiều lĩnh vực như Pepsi, BMW, Toyota, Daikin,…

Amata Biên Hòa được thành lập từ năm 1994, là công ty liên doanh giữa Tổng công ty Amata Thái Lan và SONADEZI Biên Hoà. Cùng định hướng ngay từ khi thành lập là tạo ra một “Thành phố hoàn hảo” (Perfect city) với các thành phố công nghiệp được trang bị các dịch vụ, cơ sở và cơ sở hạ tầng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của một thế giới kinh doanh liên tục thay đổi, Amata chưa bao giờ thay đổi hướng đi của mình và giữ đúng cam kết liên tục cải tiến và phát triển tốt hơn.

Cùng với đó, để tiến đến một “Thành phố hoàn hảo” như đã đề ra trong thời kỳ cách mạng công nghiệp như hiện nay, Amata đã không ngừng thay đổi để phát triển. Trong đó phải kể đến sự cải tiến trong quản lý, và đương nhiên không thể bỏ qua tầm quan trọng trong việc quản lý con người.

Để đảm bảo quy trình quản lý đáp ứng tốt cho sự phát triển hiện tại lẫn về lâu dài, Amata đã không ngừng tìm kiếm và cân nhắc để có được lựa chọn tối ưu nhất. Đáp ứng được những tiêu chí khắc khe mà đối tác đưa ra, VnResource đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn để hợp tác, sát cánh với Amata trong tương lai qua việc cung cấp Giải pháp về quản lý và đào tạo nhân sự HRM Pro.

Với gần 13 năm thành lập và không ngừng phát triển, VnResource đã nhận được sự ủy thác từ nhiều khách hàng lớn AEON, Biomark, Samsung,… Ngoài ra, chúng cũng không ngừng cải tiến sản phẩm để gia tăng lượng khách hàng là những Tập đoàn, những Công ty nước ngoài đầu tư vào thị trường Việt Nam. Điều đó cho thấy Giải pháp phần mềm Quản trị Nhân sự mà công ty cung cấp có thể đáp ứng và hoạt động hiệu quả, hỗ trợ tốt khách hàng trong công tác quản trị nhân sự.

Kết thúc buổi lễ khởi động, VnResource và Amata Biên Hòa đã cùng bắt tay thể hiện mong muốn hợp tác bền vững, với mục tiêu cụ thể mà cả hai bên đặt ra là hợp tác và ứng dụng giải pháp phần mềm HRM Pro hiệu quả, xuyên suốt chiều dài hoạt động, phát triển của Amata.

Gửi liên hệ
0914004800