Trang chủ Tin dự án LOTTE Mart Việt Nam và VnResource: Đồng Hành Chuyển Đổi Số Nguồn Nhân Lực Với Giải Pháp HRM Pro

LOTTE Mart Việt Nam và VnResource: Đồng Hành Chuyển Đổi Số Nguồn Nhân Lực Với Giải Pháp HRM Pro

Hình ảnh tại buổi lễ Kick-off Dự án ngày 17.09.2024 với sự tham gia của các thành viên Ban dự án LOTTE Mart Việt Nam và VnResource

LOTTE Mart là công ty thuộc tập đoàn LOTTE Hàn Quốc, là chuỗi siêu thị lớn bán nhiều loại hàng hóa đa dạng với hơn 50,000 mặt hàng khác nhau. Tính đến đầu năm 2024, LOTTE Mart có tổng số 175 siêu thị trên toàn cầu: Hàn Quốc 111 siêu thị, Indonesia 48 siêu thị và Việt Nam 16 siêu thị. Mở rộng tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, LOTTE Mart Việt Nam với chuỗi 16 đại siêu thị trên toàn quốc, ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng của người tiêu dùng như một điểm đến mua sắm chất lượng. Trong tương lai, LOTTE Mart sẽ tiếp tục tăng tốc phát triển bền vững để đạt được tầm nhìn của Tập đoàn LOTTE: Trở thành nhà bán lẻ số 1 Châu Á.

Việc ứng dụng phần mềm VnResource HRM Pro trong công tác quản trị nhân sự đối với LOTTE Mart Việt Nam không chỉ đơn thuần là một dự án số hóa mà còn là tiền đề quan trọng giúp LOTTE Mart Việt Nam cải tiến quy trình làm việc, duy trì và thu hút nguồn nhân lực chất lượng, nâng cao vị thế trong ngành bán lẻ.
Phần mềm không chỉ giải quyết tốt bài toán chấm công, tính lương cho hệ thống chuỗi bán lẻ… mà còn là giải pháp toàn diện để hoạch định ngân sách, tuyển dụng, thu hút nhân tài, đánh giá, đào tạo phát triển nhân viên… Theo đó, dự án chuyển đổi số sẽ góp phần mang đến cho nhân viên những trải nghiệm hạnh phúc, gia tăng động lực, từ đó đáp ứng nhu cầu về chất lượng công việc, nâng cao hiệu suất của nguồn nhân lực cũng như gia tăng giá trị & sự chuyên nghiệp trong dịch vụ nhân sự của LOTTE Mart Việt Nam trong thời đại số ngày nay.

VnResource cảm ơn sự tin tưởng và hỗ trợ của LOTTE Mart Việt Nam. Theo đó, chúng ta đánh giá đây là một dự án chiến lược cho nên tất cả thành viên của 02 Ban dự án đều toàn tâm và nỗ lực hết mình để cùng đưa “con thuyền HR Digital Transformation” đi tới vạch đích là Go-live phần mềm thành công.

Gửi liên hệ
0914004800