VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
|
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Triển Khai Nâng Cấp Hệ Thống
|
ĐỊA ĐIỂM |
Hà Nội, Hồ Chí Minh |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC |
Tương tác với Khách hàng
- Tham gia họp tiếp nhận dự án Bảo hành/ Bảo trì với Khách hàng và cấp quản lý.
- Tiếp nhận các vấn đề từ khách hàng
- Trao đổi hướng xử lý vấn đề trong quá trình bảo trì phần mềm qua email, điện thoại hoặc các công cụ giao tiếp cơ bản.
- Cập nhật hệ thống phần mềm, sau khi xử lý các phát sinh.
- Sao lưu và phục hồi cơ sở dữ liệu, hệ thống phần mềm theo yêu cầu (nếu có).
Tương tác trong Nội bộ
- Được đào tạo và tái đào tạo nghiệp vụ phần mềm (với nhân viên mới).
- Ghi nhận các vấn đề phát sinh theo phản hồi của khách hàng.
- Phân loại vấn đề, trực tiếp giải quyết hoặc chuyển đến bộ phận có liên quan xử lý.
- Cập nhật danh sách yêu cầu của khách hàng lên công cụ quản lý của bộ phận.
- Báo cáo định kỳ công tác chăm sóc khách hàng đến khách hàng dự án.
- Thực hiện các công việc có liên quan đến bộ phận theo yêu cầu của cấp quản lý.
|
YÊU CẦU |
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng CNTT/HTTTQL
- Có hiểu biết về công cụ phát triển phần mềm, website trên nền tảng .NET.
- Nắm vững kiến thức về cơ sở dữ liệu SQL Server.
- Có tinh thần học hỏi, làm việc nhóm hoặc độc lập dưới áp lực cao.
- Tuân thủ theo các quy định, quy trình của công ty và nội bộ phòng.
- Yêu cầu Tiếng Anh: đọc hiểu.
|
QUYỀN LỢI |
Thu nhập và Phụ cấp:
- Mức lương: 7- 12 triệu/tháng (Theo năng lực cá nhân khi phỏng vấn).
- Phụ cấp: Xăng xe, đồng phục, điện thoại
- Xét tăng lương 02 lần/năm. (Tăng từ 5% – 20% lương)
- Thưởng (Theo năng lực và kết quả hoạt động kinh doanh):
- Lương tháng 13.
- Giải thưởng cá nhân (theo kết quả công việc), Giải thưởng bộ phận.
Phúc lợi và Bảo hiểm (Sức khỏe và Y tế)
- Được hưởng quyền lợi theo quy định của nhà nước, có BHXH, BHYT, BHTN, Công Đoàn…
- Sinh nhật, hiếu hỉ
- Nhiều hoạt động, vui chơi gắn kết tập thể: Teambuilding hằng năm, 1/6, tri ân Trainer 20/11, 8/3, 20/10, Noel, Year-end party, du lịch theo Team,..
Môi trường làm việc:
- Được học hỏi và thực hành các kỹ năng để phát triển
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động.
- Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo, học tập để thường xuyên cập nhật công nghệ mới, phát triển các kỹ năng mềm
Thời gian làm việc:
- Từ T2 – sáng T7 (08h– 12h, 13h30 – 17h30, Nghỉ trưa 90 phút)
|
THÔNG TIN LIÊN HỆ |
Phòng Hành Chính – Nhân Sự
- Địa chỉ: VP VnResource HN: Tầng 4, Số 84 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội VP VnResource HCM: 6 Nguyễn Trung Trực, P5, Q. Bình Thạnh, Tp HCM
- Email: tuyendung@vnresource.vn
- Điện thoại liên lạc: 0938 703 067 (Bộ phận Tuyển dụng)
|