Trang chủ Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Triển Khai Nâng Cấp Hệ Thống

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Triển Khai Nâng Cấp Hệ Thống

 

VỊ TRÍ CÔNG VIỆC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Triển Khai Nâng Cấp Hệ Thống

ĐỊA ĐIỂM Hà Nội, Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC Tương tác với Khách hàng

  • Tham gia họp tiếp nhận dự án Bảo hành/ Bảo trì với Khách hàng và cấp quản lý.
  • Tiếp nhận các vấn đề từ khách hàng
  • Trao đổi hướng xử lý vấn đề trong quá trình bảo trì phần mềm qua email, điện thoại hoặc các công cụ giao tiếp cơ bản.
  • Cập nhật hệ thống phần mềm, sau khi xử lý các phát sinh.
  • Sao lưu và phục hồi cơ sở dữ liệu, hệ thống phần mềm theo yêu cầu (nếu có).

Tương tác trong Nội bộ

  • Được đào tạo và tái đào tạo nghiệp vụ phần mềm (với nhân viên mới).
  • Ghi nhận các vấn đề phát sinh theo phản hồi của khách hàng.
  • Phân loại vấn đề, trực tiếp giải quyết hoặc chuyển đến bộ phận có liên quan xử lý.
  • Cập nhật danh sách yêu cầu của khách hàng lên công cụ quản lý của bộ phận.
  • Báo cáo định kỳ công tác chăm sóc khách hàng đến khách hàng dự án.
  • Thực hiện các công việc có liên quan đến bộ phận theo yêu cầu của cấp quản lý.
YÊU CẦU
  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng CNTT/HTTTQL
  • Có hiểu biết về công cụ phát triển phần mềm, website trên nền tảng .NET.
  • Nắm vững kiến thức về cơ sở dữ liệu SQL Server.
  • Có tinh thần học hỏi, làm việc nhóm hoặc độc lập dưới áp lực cao.
  • Tuân thủ theo các quy định, quy trình của công ty và nội bộ phòng.
  • Yêu cầu Tiếng Anh: đọc hiểu.
QUYỀN LỢI Thu nhập và Phụ cấp:

  • Mức lương: 7- 12 triệu/tháng (Theo năng lực cá nhân khi phỏng vấn).
  • Phụ cấp: Xăng xe, đồng phục, điện thoại
  • Xét tăng lương 02 lần/năm. (Tăng từ 5% – 20% lương)
  • Thưởng (Theo năng lực và kết quả hoạt động kinh doanh):
  • Lương tháng 13.
  • Giải thưởng cá nhân (theo kết quả công việc), Giải thưởng bộ phận.

Phúc lợi và Bảo hiểm (Sức khỏe và Y tế)

  • Được hưởng quyền lợi theo quy định của nhà nước, có BHXH, BHYT, BHTN, Công Đoàn…
  • Sinh nhật, hiếu hỉ
  • Nhiều hoạt động, vui chơi gắn kết tập thể: Teambuilding hằng năm, 1/6, tri ân Trainer 20/11, 8/3, 20/10, Noel, Year-end party, du lịch theo Team,..

Môi trường làm việc:

  • Được học hỏi và thực hành các kỹ năng để phát triển
  • Môi trường làm việc thoải mái, năng động.
  • Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo, học tập để thường xuyên cập nhật công nghệ mới, phát triển các kỹ năng mềm

Thời gian làm việc:

  • Từ T2 – sáng T7 (08h– 12h, 13h30 – 17h30, Nghỉ trưa 90 phút)
THÔNG TIN LIÊN HỆ Phòng Hành Chính – Nhân Sự

  • Địa chỉ: VP VnResource HN: Tầng 4, Số 84 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội                         VP VnResource HCM: 6 Nguyễn Trung Trực, P5, Q. Bình Thạnh, Tp HCM
  • Email: tuyendung@vnresource.vn
  • Điện thoại liên lạc: 0938 703 067 (Bộ phận Tuyển dụng)

 

Gửi liên hệ
0914004800