Trang chủ Hoạt động VnResource Ngày Quốc tế Thiếu nhi ý nghĩa dành cho những thiên thần nhỏ của VnResource

Ngày Quốc tế Thiếu nhi ý nghĩa dành cho những thiên thần nhỏ của VnResource

Hòa chung không khí nhộn nhịp của những ngày đầu hè, VnResource đã có những hoạt động ý nghĩa dành cho các em là con nhân viên công ty nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Trẻ em hôm nay chính là những nhân tố kiến tạo nên thế giới ngày mai. Sau một năm dài chăm chỉ học tập, ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là một dịp đặc biệt dành cho các em, đánh dấu mùa hè đã gõ cửa, là khoảng thời gian để các em được vui chơi, khám phá và nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm từ bố mẹ, người thân. Mong muốn tạo thêm niềm vui cho các em, nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi, công ty đã có chuẩn bị những hoạt động ý nghĩa cùng những phần quà nho nhỏ gửi tặng đến con em nhân viên công ty để bày tỏ sự quan tâm và động viên, khích lệ dành cho “Thế hệ tương lai của đất nước”.

Hoạt động chào đón ngày 1/6 được tổ chức hằng năm nằm trong chính sách chăm lo đến đời sống tinh thần của nhân viên. Đây là một trong những điển hình về văn hóa, chính sách hướng về nhân viên của VnResource mà lãnh đạo công ty dày công xây dựng trong thời gian qua cũng như muốn phát triển mạnh hơn trong thời gian tới.

Xin gửi lời chúc mừng đến các em thiếu nhi trên toàn thế giới nói chung và con, em nhân viên VnResource nói riêng có một ngày Quốc tế Thiếu nhi ngập tràn niềm vui bên gia đình & bè bạn. Chúc các bé luôn ngoan ngoãn, mạnh khỏe và được đón nhận thật nhiều tình yêu thương của tất cả mọi người.

Gửi liên hệ
0914004800